from the system

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2023

Tham gia Group cập nhật thông tin việc làm Nhân sự cấp cao , Bảo mật tuyệt đối thông tin VnHeadhunter Senior Community

tháng 2 08, 2023

 


Bạn có năng lực lãnh đạo, chuyên môn vượt trội nhưng vẫn không cảm thấy được trọng dụng? Thực ra, môi trường làm việc tốt nhất chính là môi trường ở Công Ty mới thành lập, bạn sẽ không bị các nguyên lão o ép và có cơ hội phát triển thực tế.

Có một số vấn đề về bảo mật thông tin cá nhân, về việc lựa chọn cụ thể Doanh nghiệp muốn tuyển dụng nên không ít Nhân sự cấp cao vẫn đang gặp khó khăn trong công việc tìm kiếm cho mình một công việc lý tưởng.

Chúng tôi hỗ trợ Bạn tìm được công việc phù hợp và không ảnh hưởng đến công việc hiện tại . CV của bạn được phép chèn thêm các liên kết như: trang mạng xã hội, blog cá nhân, trang web liên kết có liên quan đến bạn và không giới hạn ngôn ngữ . Gửi CV cho chúng tôi để tặng cho mình một cơ hội.

Chúng tôi chuyên hỗ trợ Tuyển dụng nhân sự cấp cao cho các Dự án lớn nhỏ của các quốc gia đầu tư vào Việt Nam như : Đài Loan, Hongkong, Singapore, Anh ,Đức ,Mỹ...vv.

Bằng việc tham gia nhóm, bạn sẽ chủ động cập nhật thông tin tuyển dụng hấp dẫn, chỉ inbox cho Admin khi thấy phù hợp. Nhiệm vụ của chúng tôi là Hỗ trợ toàn diện , gửi CV trực tiếp của bạn cho chủ Đầu tư để nhận về cơ hội. Và dĩ nhiên, cam kết bảo mật 100% thông tin của bạn.

👉 Bấm vào đây để tham gia Group Zalo phù hợp với bạn .



0 comments:

Đăng nhận xét